Ansk......djö...... sorry í vondu skapi

Var búin að skrifa eina af mínum maraþonn færslum byrjaði í dag og er búin að bæta við hana smá og smá en hafði aldrei tíma til að setjast almennilega niður fyrr en nú í kvöld þegar þau voru sofnuð og þegar ég smellti á vista þá stóð þú verður að vera innskráður til að geta vistað og ég var innskráð og gat ekkert skráð mig frekar inn og svo týndist bara allt sem ég skrifaði ohhhhhh Angry en samt líka Crying . Ég var búin að skrifa fullt skemmtilegt. Búin að skrifa frá skemmtilega jólaskapinu og föndrinu og hvað ég ætlaði að gera skemmtilegt á íslandi ohhhhh allt jólaskapið farið í jólakötinn. Skrifa bara síðar þegar ég kemst í jólaskap aftur veit nú ekki hvenær það verður.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

svona gerist

Ólafur fannberg, 12.12.2006 kl. 23:04

2 Smámynd: Íris

Hehe, þú ert frekar fyndin. En já hlakk svo svo til að hitta þig um jólin

Íris, 12.12.2006 kl. 23:09

3 identicon

Úff já þvílíkt spælandi svona.  Ég vona svo sannarlega að ég verði þess heiðurs njótandi að fá ykkur í heimsókn.  Allavega ætla ég að bíða með jólakortið þitt og reyna að krækja mér í heimsókn.

Knús á ykkur

vigga (IP-tala skráð) 13.12.2006 kl. 02:22

4 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

Fúlt

en flott síðan þín  vildi min væri svona flott.

Goða skemmtun á íslandi í snjónum

Eva Sigurrós Maríudóttir, 13.12.2006 kl. 23:34

5 Smámynd: andrea marta vigfúsdóttir

Æ, þekki þetta.. sjúklega pirrandi! EN!! þú segir okkur bara allar fréttirnar þegar við hittumst um jólin!  hlakka rosalega til að hitta ykkur...

andrea marta vigfúsdóttir, 14.12.2006 kl. 14:07

6 Smámynd: Sigga

jamm, ekki gott - ég ætla að venja mig á að skrifa alltaf á word...og svo kópera það sem að ég er búin að skrifa yfir á bloggið! en ég man nú ekkert alltaf eftir því.. en þú kemst örugglega fljótt í jólaskap! Ekki annað hægt af því að þú kemst heim um jólin....vildi að ég gæti skroppið yfir!! knús og kossar

Sigga, 15.12.2006 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband